Yamaha C7 Semi Concert | Quận 2

Bàn giao đàn piano Yamaha C7 Semi về căn biệt thự cao cấp Quận 2

Đàn Piano Yamaha C7 là một trong những mẫu đàn piano Grand phổ biến nhất của Yamaha được phân phối mạnh mẽ bởi Đức Trí Music. Yamaha C7 có kích thước 227cm thuộc dòng semi-concert của Yamaha, rất phù hợp với các không gián lớn như Nhà hát, Resort – Khách sạn, Biệt thự,…. Được thiết kế để phục vụ cho việc trình diễn, thu âm và biểu diễn trực tiếp bởi âm thanh của đàn piano Yamaha C7 được đánh giá là rất trung thực và cân bằng; 

DDF5AB1C 515F 43C5 9498 44DBD5857370
Hình ảnh bàn giao đàn piano Yamaha C7 Semi về căn biệt thự cao cấp tại Quận 2.

Chiếc Yamaha C7 Semi nằm ở trung tâm căn biệt thự, giúp gia chủ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó ở nhiều góc độ khác nhau. Khi chơi đàn sẽ cảm thấy thoải mái và vô cùng thăng hoa với độ cộng hưởng âm thanh bao trùm không gian nhà.

Yamaha C7 Semi Concert
Đàn piano Yamaha C7 làm điểm nhấn đặc biệt trong không gian biệt thự

Chiếc đàn được đội ngũ Đức Trí Music bàn giao và lắp đặt tại nhà của khách hàng. Quy trình bàn giao chuyên nghiệp và nhanh chóng, giúp quý khách hàng có trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.

Yamaha C7 Semi
Đàn Piano Yamaha C7 Semi Giá Tốt Nhất Việt Nam

Grand Piano Yamaha C7 cao cấp từ Đức Trí Music

  1. Chất lượng âm thanh: Đàn piano Yamaha C7 có âm thanh đặc biệt được đánh giá cao bởi các chuyên gia âm nhạc. Những phím đàn được làm bằng gỗ cao cấp và dây đàn được làm bằng đồng nguyên chất, cho âm thanh ấm áp và sắc nét. Âm thanh của đàn piano Yamaha C7 được coi là rất trung thực và cân bằng.

  2. Thiết kế sang trọng: Yamaha C7 có thiết kế rất sang trọng, với các chi tiết tinh tế và đường nét mềm mại. Với màu đen bóng, cây đàn này tạo ra một sự ấn tượng rất mạnh với người nhìn.

  3. Độ bền: Yamaha C7 được làm từ các vật liệu chất lượng cao, bao gồm gỗ và kim loại, cho phép đàn piano này có độ bền cao và có thể sử dụng trong thời gian dài. Điều này làm cho Yamaha C7 trở thành một lựa chọn thông minh cho các nhà biểu diễn chuyên nghiệp.

  4. Dễ chơi: Yamaha C7 được thiết kế để cho người chơi dễ dàng điều khiển và tạo ra âm thanh đẹp. Các phím được bố trí đều và độ nảy của chúng được điều chỉnh sao cho phù hợp với phong cách chơi của từng người.

  5. Giá trị: Đàn piano Yamaha C7 có giá trị cao trong thị trường đàn piano cao cấp. Tuy nhiên, giá trị này đáng đồng tiền bát gạo, bởi vì đây là một cây đàn piano chất lượng cao với chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng.

Tóm lại, Yamaha C7 là một cây đàn piano cao cấp với nhiều ưu điểm như chất lượng âm thanh tuyệt vời, thiết kế sang trọng, độ bền cao, dễ chơi và giá trị cao. 

01BC4B85 3EA3 4731 A2E7 996104EE6610
Piano Yamaha C7 cao cấp tại Đức Trí Music

Xem chi tiết sản phẩm tại: https: Đàn Piano Yamaha C7 Giá Tốt

Khám phá Chiếc Yamaha C7 Disklavier tại đây: Đàn Piano Yamaha C7X Tự Động Chơi 

Trải nghiệm Đàn Piano Yamaha C7 tại Đức Trí Music

Hotline: 090.991.6696 – 0908.91.9393 ( Online 24/7 )
ZaloĐức Trí Music
FanpageĐức Trí Music

Không gian trải nghiệm đàn Piano tại Đức Trí Music:

Showroom 1: Tầng 2 Tòa nhà VPBank – 539-545 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Tân Bình, TP.HCM
Showroom 2: 658/13 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM.

5/5 - (90 bình chọn)

Chia sẻ bài viết

Nguyễn Đức Duy là một chuyên gia piano với hơn 10 kinh nghiệm sâu rộng trong việc chơi, giảng dạy và tư vấn đàn piano. Với niềm đam mê và sự tận tâm, mình đã có cơ hội hợp tác và bàn giao nhiều cây đàn piano chất lượng cao cho các nghệ sĩ và tổ chức uy tín tại Việt Nam.