Diapason 126CE

29,000,000
Xuất xứ Nhật Bản
Kích thước (cm) Cao 131 - Sâu 63 - Rộng 153
GỌI 0909 916 696 Mua ngay


    CAM KẾT CỦA PIANO ĐỨC TRÍ

    • Sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất
    • Sản phẩm đầy đủ CO/CQ, chứng từ rõ ràng
    • Hỗ trợ đổi - trả - nâng cấp tiết kiệm chi phí

    Đàn piano Diapason 126CE

    Đây là một chiếc đàn Upright tuyệt đẹp, phần vỏ đàn màu đen tuyền sáng bóng và bộ máy đã được các chuyên viên của Piano Đức Trí vệ sinh, đánh bóng lại trong trạng thái hoàn hảo. Một số vị trí bị xấu đi theo thời gian đã được xử lí, đàn đi cùng 1 băng ghế dài và đồng điệu về màu sắc cùng với cây đàn.

    Diapason 126CE sẽ là chiếc Upright piano tuyệt vời cho người tập và làm quen với đàn piano. Cây đàn sẽ đặc biệt nổi bật trong mọi không gian, làm tăng tính thẩm mỹ và làm hài hòa mọi không gian bằng giai điệu đẹp đê của nó.

    Chiếc đàn được làm bằng gỗ nguyên khối chắc chắn mang phong cách cổ điển phù hợp với mọi thiết kế nội thất hiện đại, tôn lên sự trang trọng cho mọi không gian. Đàn Piano Diapason là thương hiệu đàn piano ngoài dòng giá rẻ. Tuy nhiên, cây đàn Diapason 126CE này lại sở hữu một chất âm thanh bay bổng cùng những phím đàn thanh thoát, chắc chắn với thiết kế tinh tế.
    Đàn piano diapason 126ce
    Đàn Piano Diapason là thương hiệu đàn Upright piano Nhật giá rẻ tuy nhiên cây đàn Diapason 126CE này lại sở hữu một chất âm thanh bay bổng cùng những phím đàn thanh thoát, chắc chắn với thiết kế tinh tế.
    Diapason 126CE được lắp ráp thủ công dưới bàn tay và trí óc của những nghệ nhân hàng đầu của Nhật Bản và được kiểm chứng nghiêm ngặt từ Kawai. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn cây đàn piano ngoài dòng giá rẻ này.
    Đàn piano diapason 126ce - 5

    Những điểm nổi bật có trên Diapason 126CE:

    Âm thanh

    của đàn được chế tạo dựa trên âm thanh “tương tự như đàn Bechstein.”Một số đàn piano Diapason có khắc con dấu OHHASHI DESIGN trên khung sắt của họ, và điều này cho thấy cây đàn piano là sản xuất cùng với thiết kế quy mô do ông Bangan Ohhashi. Hiện nay, nhiều đàn piano Diapason được sản xuất trong nhà máy Kawai, và điều này dẫn đến sự cân bằng tuyệt vời sự ổn định và triết lý âm thanh.

    Phím đàn và bộ máy cơ

    Phím đàn Diapason 126CE được thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát giúp người chơi không cảm thay mỏi tay khi chơi đàn quá lâu. Bộ máy của đàn piano Diapason được thiết kế theo tiêu chuẩn của Kawai mang lại hiệu suất âm thanh tinh tế pha trộn giũa cổ điển và hiện đại.
    Đàn piano diapason 126ce - 4
    Piano Diapason là chiếc đàn upright với giá tốt, âm thanh bay bổng phím đàn  thanh thoát, chắc chắn với thiết kế vừa đủ để tạo cho không gian chứa đựng nó thêm phần lung linh, làm cho người chơi thực sự cảm nhận được những điều thú vị.

    Mua Diapason 126CE tại Piano Đức Trí

    Shwroom trưng bày đàn Piano Đức Trí Music

    Thông tin liên hệ

    Hotline: 090.991.6696 – 0908.91.9393 ( Online 24/7 )
    Zalo: Đức Trí Music
    Fanpage: Đức Trí Music

    Không gian trải nghiệm đàn Piano tại Đức Trí Music:

    Showroom 1: Tầng 2 Tòa nhà VPBank – 539-545 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Tân Bình, TP.HCM
    Showroom 2: 658/13 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM.

    Xem thêm
    5/5 - (72 bình chọn)

    Thông số kỹ thuật

    Bình luận của bạn

    chính sách của piano đức trí

    Bảo hành trọn đời

    Xem thêm

    Thanh toán linh hoạt

    Xem thêm

    Thu đổi linh hoạt

    Xem thêm