Kawai US60

65,000,000
Màu sắc Đen
Xuất xứ Nhật Bản
Kích thước Cao 131 - Sâu 63 - Rộng 153
GỌI 0909 916 696 Mua ngay


    CAM KẾT CỦA PIANO ĐỨC TRÍ

    • Sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất
    • Sản phẩm đầy đủ CO/CQ, chứng từ rõ ràng
    • Hỗ trợ đổi - trả - nâng cấp tiết kiệm chi phí

    Chi tiết Đàn piano Kawai US60

    Đàn piano Kawai US60 là một cây đàn piano thuộc dòng đàn piano thương mại, được sản xuất tại Nhật Bản. Dưới đây là đánh giá về âm thanh của đàn piano Kawai US60:

    Âm thanh

    Đàn piano Kawai US60 mang lại âm thanh tự nhiên và trung thực, với âm sắc cân đối trên toàn bộ bàn phím. Các phím đàn được thiết kế để đảm bảo độ nhạy và độ chính xác cao, giúp cho người chơi có thể thể hiện được cảm xúc và kỹ năng của mình. Độ sustain của đàn piano Kawai US60 cũng rất tốt, giúp cho âm thanh có thể vang lên lâu hơn và đều hơn.

    Công nghệ AWA PROII của Kawai cũng giúp cải thiện độ đáp ứng của các phím đàn và giảm thiểu tiếng ồn của các búa đập vào dây đàn. Độ phân tần trên đàn piano Kawai US60 được tối ưu hóa, giúp cho âm thanh trở nên cân bằng và tự nhiên. Những âm sắc trầm và treble đều được tái tạo đầy đủ, giúp cho người chơi có thể sáng tạo được nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Tổng thể, đánh giá về âm thanh của đàn piano Kawai US60 rất tích cực. Đây là một cây đàn piano chất lượng, phù hợp cho các tín đồ âm nhạc và các nghệ sĩ chuyên nghiệp.

    Thiết kế thùng đàn lớn

    Đàn piano Kawai US60 là cây đàn Upright cơ lớn (chiều cao 132 cm) với chất lượng âm thanh phong phú và sử dụng bảng điều khiển đường cong G với bảng âm cong như một cây đàn piano lớn ở mặt sau, làm cho nó trở thành một mẫu đàn cao cấp gần với đàn Dương cầm loại lớn.
    đàn piano kawai us60 avt
    Ngoài ra còn có một nút chặn để mở tấm trên một chút và hướng âm thanh ra phía trước. Đây là một mẫu đàn piano được sản xuất hoàn toàn dành cho nội địa thị trường Nhật Bản trước khi cơ sở sản xuất được di chuyển và mở rộng ra nước ngoài và có độ hoàn thiện cao, và có sự cải tiến các công nghệ về bộ máy (action) với bộ búa được phát triển.

    Giá nhạc lớn

    Giá nhạc được thiết kế như một cây đàn Grand Piano, và nắp bàn phím nâng lên theo chiều dọc tương đương như một cây Grand, và độ sáng bóng được phản chiếu lại như một tấm gương sáng
    Kawai US60 được giới thiệu cho những ai đang tìm kiếm một cây đàn upright piano gần giống với một cây Grand Piano để có thể tự luyện tập tại nhà cho các cuộc thi và luyện tập chuyên nghiệp ngay tại nhà.

    Mua đàn Kawai US60 tại Piano Đức Trí

    Showroom Không Gian Trải Nghiệm đàn Piano Đức Trí Music

    Hãy liên hệ ngay với Piano Đức Trí để được tư vấn và trải nghiệm đàn piano ngay hôm nay!

    Trực tiếp tại: Tầng 2 – Toà Nhà GMG – 545 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM.

    Thông tin liên hệ:

    Xem thêm
    5/5 - (67 bình chọn)

    Thông số kỹ thuật

    Thương hiệu Kawai
    Model US-60
    Loại Upright
    Xuất xứ Nhật Bản nhập khẩu
    Điều kiện Được sử dụng, Khôi phục hoàn toàn, 100% Chức năng
    Kích thước 132 (H) x 154 (W) x 66 (D) cm
    Cân nặng Khoảng 260kg
    Phím 88
    Bàn đạp 3
    Hoàn thiện Ebony (Đen), Đánh bóng

    Bình luận của bạn

    chính sách của piano đức trí

    Bảo hành trọn đời

    Xem thêm

    Thanh toán linh hoạt

    Xem thêm

    Thu đổi linh hoạt

    Xem thêm