Kawai KU5D

35,000,000
Loại đàn Upright
Màu săc Đen
Xuất xứ Nhật Bản
Kích thước (cm) Cao 131 - Sâu 63 - Rộng 153
GỌI 0909 916 696 Mua ngay


    CAM KẾT CỦA PIANO ĐỨC TRÍ

    • Sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất
    • Sản phẩm đầy đủ CO/CQ, chứng từ rõ ràng
    • Hỗ trợ đổi - trả - nâng cấp tiết kiệm chi phí

    Piano Kawai KU5D là một trong những mẫu đàn piano upright cũ được ưa chuộng nhất trên thị trường piano hiện nay bởi những khách hàng mới bắt đầu chơi đàn piano hay những trẻ em nhỏ. Lý do cho sự lựa chọn này là vì Kawai KU5D được cung cấp bởi một thương hiệu có uy tín và sở hữu một chất lượng hoàn hảo phục vụ tốt cho người sử dụng. Bài viết sau đây sẽ cho bạn thấy rõ những ưu điểm của sản phẩm này.

    Đàn piano Kawai KU5D là sản phẩm được sản xuất từ những năm 1970, trải qua gần 40 năm nhưng chúng vẫn giữ được sự nguyên vẹn như ngày mới đầu và hứa hẹn một chặng đường xa hơn trong tương lai. Đây là cây đàn được sản xuất thủ công truyền thống bởi những nghệ nhân tài hoa của thương hiệu lâu đời Kawai.

    Chúng hướng đến đa dạng đối tượng kể cả đáp ứng với những nghệ sĩ piano chuyên nghiệp nhưng ngày nay, chúng được rất nhiều người mới chơi piano hay các hộ gia đình sử dụng. Đó là bởi cây đàn piano Kawai KU5D có giá thành không cao mà lại có chất lượng bền vững, âm thanh sống động và trải nghiệm chân thực. Đàn piano Kawai KU5D thực sự là một sản phẩm hoàn hảo cho phân khúc người tiêu dùng này.

    đàn piano kawai ku5d - 1


    Thông số kỹ thuật của Kawai KU5D

    Độ nhạy

    • NEOTEX
    • NEOTEX
    • Millennium III
    • Được ép chặt bằng nỉ lông cừu cao cấp

    Âm sắc

    • Rắn chắn, gỗ cây tùng

    Dây đàn

    Một bộ phận quan trọng không kém để hỗ trợ phát ra âm thanh là dây đàn, để cố định và tạo sự vững chắc thì Kawai đã sử dụng thép cường độ cao để làm dây đàn, độ chắc chắn cao, bạn không phải lên dây đàn thường xuyên mà định kì từ 1 đến 2 năm lên 1 lần để đảm bảo âm thanh chính xác.

    Soundboard – Gỗ tự nhiên

    Bảng cộng hưởng hay còn gọi là soundboard được làm từ những tấm gỗ tự nhiên vân sam tốt nhất, được kiểm nghiệm và thông qua quá trình sử lí nên âm thanh được tạo ra sẽ vô cùng mạnh mẽ ở âm trầm và sáng ở âm cao. Những tấm gỗ vân sam khác nhau được ghép lại tạo thành bảng cộng hưởng lớn, âm thanh từ những tấm gỗ vân sam sẽ hòa quyện vào nhau tạo nên những giai điệu độc đáo.

    đàn piano kawai ku5d - 3

    Giá nhạc lớn hơn

    Để không hạn chế việc đặt bản nhạc thì ở cây đàn piano Kawai KU5 có giá nhạc dài được làm bằng gỗ, cho phép cùng một lúc để nhiều bài nhạc.

    đàn piano kawai ku5d - 2

    Thích hợp với nhiều đối tượng người dùng

    Đàn piano Kawai KU5 không chỉ thích hợp dành cho người mới học để luyện ngón và làm quen với đàn mà cũng dành cho những người chơi bán chuyên nghiệp, luyện tập tại nhà để phát triển kĩ năng.  Ngoài dùng để chơi đàn thì Kawai KU5 là một món đồ nội thất khá sang trọng.


    Cửa hàng trưng bày đàn Piano Kawai KU5D:

    showroom đàn piano yamaha đức trí music

    Đến với Đức Trí Music, bạn sẽ không chỉ tìm thấy một cây đàn piano hoàn hảo, mà còn là sự tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ. Hãy để chúng tôi cùng bạn tạo ra những khoảnh khắc âm nhạc đáng nhớ!

    Trực tiếp tại: Tầng 2 – Toà Nhà GMG – 545 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM.

    Thông tin liên hệ:

    Xem thêm
    5/5 - (73 bình chọn)

    Thông số kỹ thuật

    KU5D là sản phẩm được sản xuất từ những năm 1970, trải qua gần 40 năm nhưng chúng vẫn giữ được sự nguyên vẹn như ngày mới đầu và hứa hẹn một chặng đường xa hơn trong tương lai. Đây là cây đàn được sản xuất thủ công truyền thống bởi những nghệ nhân tài hoa của thương hiệu lâu đời Kawai.

    Bình luận của bạn

    chính sách của piano đức trí

    Bảo hành trọn đời

    Xem thêm

    Thanh toán linh hoạt

    Xem thêm

    Thu đổi linh hoạt

    Xem thêm