Đàn Piano Yamaha W101

68,000,000
Loại đàn Upright
Màu sắc Gỗ
Thương hiệu Yamaha
Xuất xứ Nhật bản
Kích thước (Cm) Cao 131 - Sâu 65 - Rộng 153
Gọi giao ngay Trả góp 0%
Mua ngay

LỢI KHI MUA HÀNG TẠI PIANO ĐỨC TRÍ

  • Đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng
  • Kỹ thuật tay nghề cao, có chứng chỉ chính hãng
  • Sản phẩm đầy đủ CO/CQ, chứng từ rõ ràng
  • Showroom trưng bày hơn 300m2, sản phẩm đa dạng
  • Hỗ trợ đổi - trả - nâng cấp tiết kiệm chi phí
  • Trạm bảo hành chính hãng Yamaha. Hỗ trợ 24/7

Đàn Piano Yamaha W101

Đàn piano Yamaha W101 Có thiết kế khá hiện đại, với nét cổ điển Châu Âu. Cộng với âm thanh chuẩn của thương hiệu Piano Yamaha và điểm nhấn giá để nhạc tôn lên cho cây đàn vẻ sang trọng và quý phái.
 
Âm nhạc là một nghệ thuật cảm xúc, và sự quyến rũ của âm nhạc nằm trong việc cho mọi người một không gian để tưởng tượng. Một đoạn nhạc hay có chứa một ý nghĩa đẹp, hoặc thể hiện một trái tim ấm áp, hoặc đặt ra một giấc mơ đẹp, hoặc thể hiện một cảm giác cháy bỏng.  Vẻ đẹp của quan niệm và quan niệm nghệ thuật này có một sức hấp dẫn sâu sắc đối với mọi người và sẽ để lại một dấu ấn đẹp về linh hồn.
 
đàn piano yamaha w101 - 1
 
Bộ Pedals có 3 bàn đạp với 3 chức năng khác nhau: soft pedal (hoặc una corda pedal) là giảm âm thanh, tiếp đến là sostenuto pedal là pedal duy trì và cuối cùng là damper pedal (hoặc sustain pedal) là pedal vang âm. Chất liệu của bộ Pedals được đúc từ hợp kim đồng nên rất chắc chắn và màu vàng sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng hơn cho cây đàn piano.
 

Các đặc điểm của Piano Yamaha W101:

 
Thiết kế kết cấu gỗ tinh tế, màu nâu mờ, mẫu da hổ tao nhã, chân thẳng, giai điệu, cảm giác hoàn hảo, được đón nhận và yêu thích bởi ngành công nghiệp, là một cây đàn piano hiệu suất rất cao cấp. Trưng bày các nghề thủ công chế biến gỗ tiên tiến nhất và tính thẩm mỹ, các sắc thái rất khác nhau.
 
đàn piano yamaha w101 - 6
 
Mỗi thiết kế độc đáo phản ánh hương vị cá nhân của những người cao cấp. Hệ thống nguồn âm thanh cao nhất và cấu hình hệ thống nổi bật, cuốc hạt óc chó cao cấp được sử dụng trong hành động.
 
Âm thanh piano này khác với piano Yamaha U3 thông thường Âm thanh rất đẹp, khu vực âm thanh cao sáng và âm thanh không bị khô. Loại đàn piano này là giai đoạn huy hoàng nhất trong lịch sử của lịch sử sản xuất đàn piano của Yamaha, và nó cũng được thiết kế và sản xuất trong thời kỳ gỗ vượt thời gian nhất.
 
đàn piano yamaha w101 - 2
 
Vào thời điểm đó, đàn piano Yamaha W101 được sử dụng trong dàn nhạc, và mọi người đều biết rằng tài nguyên gỗ rất chặt chẽ và không còn tiếp tục được sản xuất nữa, vì vậy ngay cả ở Nhật ngày nay, ngày càng có ít. Bạn có một cây đàn piano Yamaha, và bạn có vinh quang của Yamaha, và tận hưởng những âm thanh tuyệt đẹp.
 

Đức Trí Music – Cửa hàng bán đàn Piano Yamaha W101:

Showroom Kawai Piano London
Showroom Kawai Piano London

Hãy liên hệ ngay với Piano Đức Trí để được tư vấn và trải nghiệm đàn piano ngay hôm nay!

Trực tiếp tại: Tầng 2 – Toà Nhà GMG – 545 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

Xem thêm

Thông số kỹ thuật

W101 Có thiết kế khá hiện đại, với nét cổ điển Châu Âu. Cộng với âm thanh chuẩn của thương hiệu Piano Yamaha và điểm nhấn giá để nhạc tôn lên cho cây đàn vẻ sang trọng và quý phái.

Có những kiểu đàn Piano nào?
Nên chọn Piano cơ của thương hiệu nào?
Nhược điểm của đàn Piano điện là gì?
Giá của một cây đàn Piano cơ là bao nhiêu?

chính sách của piano đức trí

Bảo hành trọn đời

Xem thêm

Thanh toán linh hoạt

Xem thêm

Thu đổi linh hoạt

Xem thêm